วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กีฬาเทควันโด

 กีฬาเทควันโด
 สถาบัน “เดอะแชมเปี้ยนเทควันโด” เปิดตัวโครงการ “เดอะ แชมเปี้ยน สานฝันนักสู้ สู่ทีมชาติ ครั้งที่1” เปิดรับสมัครเยาวชนทั่วไปเรียนฟรี

นายวิชิต สิทธิกัณฑ์ โค้ชเทควันโดทีมชาติ ประเภทต่อสู้ เปิดตัวโครงการ “เดอะ แชมเปี้ยน สานฝันนักสู้ สู่ทีมชาติ ครั้งที่1” เพื่อสนับสนุนเยาวชนที่สนใจร่วมเข้าร่วมโครงการฯ ที่สปอร์ต ซิตี้  ย่านประชาชื่น

โดยโครงการ “เดอะ แชมเปี้ยน สานฝันนักสู้ สู่ทีมชาติ ครั้งที่1” จัดขึ้นเพื่อพัฒนานักกีฬาเยาวชน โดยจะเปิดทำการสอนฟรีให้แก่เยาวชน อายุ 10-15 ปี จำนวน 50 คน เพื่อให้เยาวชนที่มุ่งมั่นอยากเป็นนักกีฬาเทควันโดได้เรียนเทควันโดฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนเข้าถึงกีฬาเทควันโดได้ง่ายขึ้นและ มากขึ้นด้วย เพิ่มโอกาสในการแสวงหานักเทควันโดฝีมือดีสำหรับพัฒนาเป็นนักกีฬาทีมชาติต่อ ไป
 

นายวิชิต สิทธิกัณฑ์ ได้กล่าวว่า "ตนเองเคยเป็นนักเรียนที่โรงเรียนศิลปะป้องกันตัวอาภัสสา โดยมี อาจารย์มัลลิกา ขัมพานนท์ คอยสนับสนุนให้เรียนฟรี จนเป็นนักกีฬาทีมชาติ และเป็นโค้ชเทควันโดทีมชาติ ได้จนถึงปัจจุบัน ตนจึงมีความคิดที่จะอยากให้เยาวชนที่มีความมุ่งมั่น ขยัน ตั้งใจฝึกซ้อม ได้มีโอกาสดีๆแบบตนเองบ้าง”

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจะเปิดรับสมัครเยาวชนที่ต้องการเป็นนักกีฬาตั้งแต่สายขาว จนถึงสายดำ โดยต้องมีใจรักในกีฬาเทควันโด มีความมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ โดยโครงการจะเปิดรับสมัครเยาวชนจำนวน 50 คน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายนนี้ สำหรับสถานที่ตั้งของโครงการ “The Champion สานฝันนักสู้ สู่ทีมชาติ ครั้งที่1” อยู่ที่ Sports City ย่านประชาชื่น เลียบคลองประปา ตรงข้ามการประปานครหลวง เยาวชนทั่วไปสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.081-449-5010






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น